Thiết thực tổ chức các hoạt động hướng đến chăm lo cho các gia đình thuộc đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo trong đó có việc tiếp cận và sử dụng các dịch vụ viễn thông. Chiều ngày 20 tháng 2 năm 2023, Đoàn thanh niên phường Trung Lương phối hợp với UBND phường  và chi nhánh vinaphone Hồng Lĩnh tổ chức chương trình trao tặng sim gọi và sim truy cập mạng intenet miễn phí cho các gia đình thuộc đối tượng là hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn.

 Đại biểu và các gia đình về tham dự chương trình

Về tham dự chương trình phía đơn vị tài trợ có Ông Võ Tuấn Thanh Giám đốc chi nhánh vinaphone Hồng Lĩnh củng các thành viên trong đoàn; cấp phường có đồng chí Võ Thanh Định Bí thư Đảng ủy - CTHĐND phường; đồng chí Phạm Hồng Quý PBT thường trực Đảng ủy; Đ/c Nguyễn Thị Thảo UVBTV- CTMTTQ phường; các đồng chí trong BTV Đoàn phường; Công chức LĐTB XH và 62 hộ gia đình thuộc đối tượng là hộ nghèo, hộ cận nghèo.

Đồng chí Nguyễn Thị Hạnh PCT- UBND phát biểu khai mạc

Ông Võ Tuấn Thanh Giám đốc chi nhánh vinaphone Hồng Lĩnh phát biểu về ý nghĩa

      Tại chương trình ông Võ Tuấn Thanh Giám đốc chi nhánh vinaphone Hồng Lĩnh đã phát biểu về ý nghĩa của chương trình giúp các gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo có điều kiện được sử dụng các dịch vụ viễn thông từ đó vượt khó vươn lên thoát nghèo. Đặc biệt là hỗ trợ tích cực cho các hộ gia đình có con em đang trong độ tuổi đi học tiếp cận phục vụ việc học tập.

Nhân viên chi nhánh vinaphone tư vấn hướng dẫn người dân

     Tham dự chương trình các gia đình đã được nhân viên chi nhánh vinaphone tư vấn hướng dẫn sử dụng các gọi dịch vụ viễn thông miễn phí và Trao tặng 62 sim với các gói dịch vụ miễn phí trị giá 45 triệu đồng. Đây là một hoạt động ý nghĩa thiết thực mang tính nhân văn sâu sắc dành cho người nghèo, trong thời gian tới chi nhánh vinaphone Hồng Lĩnh tiếp tục có nhiều chương trình an sinh xã hội dành cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Trung Lương./.

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 236.637
    Online: 14