Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng thanh niên tình nguyện và lập thành tích  kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng ngày 12/3, Ban Chỉ đạo xây dựng nhà ở phường Trung Lương phối hợp với Đoàn phường tổ chức lễ khởi công làm nhà ở cho bà Đinh Thị Bình thuộc đối tượng hộ nghèo ở tổ dân phố Tuần Cầu - Phường Trung Lương.

Trao biểu trưng tiền hỗ trợ

Gia đình bà Đinh Thị Bình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân bà đã cao tuổi, hiện tại ở một mình, con cái đi làm ăn xa nhưng công việc bấp bênh, thu nhập không ổn định. Ngôi nhà bà hiện đang sinh sống đã xuống cấp, dột nát, không đảm bảo an toàn khi mùa mưa bão đến.

Đồng chí Võ Thanh Định Bí thư Đảng ủy phường Trung Lương mong muốn Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ và nhân dân TDP Tuần Cầu giúp đỡ gia đình bà Bình sớm hoàn thành ngôi nhà.

Với truyền thống tốt đẹp của dân tộc không để ai bị bỏ lại phía sau được sự quan tâm giúp đỡ của các cấp, các ngành, chính quyền địa phương và toàn thể nhân dân, sự hỗ trợ kinh phí của tập đoàn Toàn Cầu ngồi nhà của bà Bình đã được khởi công xây dựng.

Các bạn đoàn viên thanh niên giúp gia đình bà Đinh Thị Bình tháo dỡ nhà cũ

Vận chuyển vật liệu

Dự kiến ngôi nhà sẽ được xây dựng với diện tích 72m2 gồm một phòng khách, một phòng bếp, sân, 2 phòng ngủ, nhà vệ sinh và mái che trị giá hơn 300 triệu đồng. Trong đó tập đoàn Toàn Cầu hỗ trợ 70 triệu đồng, Đoàn thanh niên, hội Phụ nữ phường Trung Lương đảm nhận hỗ trợ giúp đỡ ngày công. Số còn do anh em họ hàng và huy động một phần từ các nguồn xã hội khác.

 Ngôi nhà hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ giúp gia đình bà Bình ổn định cuộc sống, chăm lo sản xuất lao động, phấn đấu vươn lên thoát nghèo./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 223.537
    Online: 13