Chiều ngày 10/3/2023, Quỹ Tín dụng nhân dân Trung Lương - Đức Thuận đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu thành viên lần thứ 2, nhiệm kỳ 2022-2027.

Toàn cảnh Đại hội

Tham dự Đại hội có đồng chí Trần Hoài Bắc - Phó Chánh thanh tra Ngân hàng cùng các đồng chí đại diện cho các phòng của Ngân hàng nhà nước chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh; đồng chí Phan Tất Cương - Phó Bí thư Đảng ủy phường Đức Thuận; đồng chí Võ Thanh Định - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Trung Lương, Đức Thuận và hơn 190 đại biểu là thành viên được bầu ở các tổ dân phố.

Đồng chí Phan Thị Yến - Chủ tịch HĐQT quỹ Tín dụng nhân dân Trung Lương - Đức Thuận khai mạc Đại hội

Đại hội đã lắng nghe các báo cáo: Báo cáo kết quả hoạt động năm 2022 phương hướng nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo tài chính năm 2022; Bác cáo Hoạt động của Ban Kiểm soát năm 2022 phương hướng nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo hoạt động của Hội đồng quản trị và một số ý kiến phát biểu tại đại hội.

Đồng chí Bùi Minh Lưu - Giám đốc quỹ Tín dụng nhân dân Trung Lương - Đức Thuận báo cáo kết quả hoạt động năm 2023

  Thông qua các báo cáo, các ý kiến của đại biểu thành viên đại diện các TDP được trình bày tại Đại hội, các đại biểu có thể thấy được bức tranh toàn cảnh về hoạt động của Quỹ tín dụng nhân dân Trung Lương - Đức Thuận năm 2022. Là năm đầu tiên thực hiện các mục tiêu của nhiệm kỳ 2022 - 2027 với sự thay đổi hoàn toàn về nhân sự cán bộ, nhân viên quỹ, nhưng Quỹ tín dụng nhân dân Trung Lương – Đức Thuận đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Tổng nguồn vốn đạt 90,082 tỷ đồng; Trong đó: Vốn điều lệ: 4.516.945.100 đồng, vốn huy động tiền gửi: 80,280 tỷ đồng. Tổng dư nợ: 69,504 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế: 824,719 triệu đồng. Bên cạnh, những thuận lợi hoạt động của Quỹ cũng gặp không ít khó khăn như dịch bệnh hoành hành, tình hình sản xuất và lưu thông hàng hóa bị xáo trộn, đời sống thu nhập của người lao động gặp khó khăn ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu về vốn và tiết kiệm của khách hàng; quy mô hoạt động của Quỹ còn nhỏ. Điều đó đã làm ảnh hưởng đến một số chỉ tiêu đặt ra trong năm.

Thay mặt Cấp uỷ chính quyền, MTTQ, các đoàn thể hai phường Trung Lương, Đức Thuận; đồng chí Phan Tất Cương - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Đức Thuận và đồng chí Nguyễn Công Lộc - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND phường Trung Lương phát biểu ghi nhận những kết quả của Quỹ trong thời gian qua. Mong muốn rằng, thời gian tới Quỹ sẽ phát huy được các mặt thuận lợi, khắc phục các mặt hạn chế còn tồn tại xây dựng Quỹ phát triển an toàn, hiệu quả, bền vững.

Đồng chí Phan Tất Cương - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Đức Thuận phát biểu tại đại hội

Đồng chí Nguyễn Công Lộc - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND phường phát biểu tại đại hội

Để đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong nhiệm kỳ vừa qua, Quỹ đã không ngừng nâng cao khả năng quản lý rủi ro, từng bước hoàn thiện quản lý, giám sát rủi ro xen kẽ công tác kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo đúng quy định; Công tác kho quỹ, cho vay đều đảm bảo đạt các chỉ tiêu an toàn; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ. Quỹ cũng đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, tạo được sự gần gũi và tin cậy đối với người dân địa phương. Song song với đó, công tác an sinh xã hội được Quỹ quan tâm và tích cực tham gia qua các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, ủng hộ các quỹ từ thiện, nhân đạo, khuyến học, khuyến tài...

Đồng chí Trần Hoài Bắc - Phó Chánh thanh tra NHNN chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đánh giá những thuận lợi, khó khăn của Quỹ trong thời gian qua, quán triệt định hướng phát triển Quỹ trong thời gian tới

Tại Đại hội Quỹ tín dụng nhân dân Trung Lương, Đức Thuận đã trao tặng khen thưởng các thành viên có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của Quỹ trong thời gian qua.

Các thành viên được khen thưởng tại đại hội

Tin tưởng rằng, với sự quan tâm lãnh đạo chỉ đạo của các Ban ngành, cấp ủy chính quyền các cấp, sự đồng hành, tin tưởng của các tổ chức, đoàn thể và nhân dân hai phường Trung Lương và phường Đức Thuận, trong thời gian tới Quỹ Tín dụng nhân dân Trung Lương - Đức Thuận sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức để phát triển an toàn, hiệu quả, bền vững./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 237.835
    Online: 4