Sáng ngày 5/9, cùng với hàng triệu học sinh trên cả nước, học sinh các trường học trên địa bàn phường Trung Lương đồng loạt tưng bừng tổ chức lễ khai giảng, đón chào năm học mới 2023 - 2024.

Tham dự lễ khai giảng chào đón năm học mới 2023-2024 có các đồng chí đại diện cấp ủy chính quyền thị xã, đại diện cấp ủy chính quyền phường cùng các thầy cô giáo và đặc biệt là 1188 học sinh của ba trường THCS; Tiểu học; Mầm non đóng trên địa bàn.

Đại biểu tham dự lễ khai giảng năm học 2023-2024 tại 3 trường

Trong tiếng trống tựu trường hân hoan của mùa thu, học sinh phấn khởi, vui vẻ chào đón năm học mới 2023-2024. “Vì lợi ích 10 năm trồng cây, vì lợi ích 100 năm trồng người”, lời dạy của Bác Hồ năm xưa vẫn còn vang vọng mãi với bao thế hệ người Việt Nam. Thực hiện lời di chúc của người, trong những năm qua các thế hệ thầy trò đã không ngừng vượt khó vươn lên, ra sức thi đua dạy tốt học tốt.

Đồng chí Nguyễn Khắc Nhật – Hiệu trưởng trường THCS Trung Lương đánh trống khai trường

Trong năm học 2022-2023, với sự quyết tâm, nỗ lực phấn đấu của các thầy cô, sự phối hợp của các bậc phụ huynh học sinh cũng như sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, các nhà trường đã đạt được một số kết quả nổi bật.

Trường Tiểu học Trung Lương vinh dự đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 

Tại buổi lễ, đại diện cấp ủy chính quyền các cấp đã trao tặng các suất quà cho các học sinh khó khăn trên địa bàn nhằm chia sẽ những khó khăn, động viên và khích lệ các em học sinh trên địa bàn cố gắng vượt khó, vươn lên trong năm học mới.

Đại diện cấp ủy chính quyền các cấp tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Phấn đấu năm học 2023-2024, sự nghiệp giáo dục của địa phương sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và đạt được nhiều kết quả nổi bật.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai giảng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 239.149
    Online: 3