Hướng đến kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023) và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2023); 77 năm Ngày Toàn quốc kháng chiến (19/12/1946 - 19/12/2023), các trường học trên địa bàn phường Trung Lương đã tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm nhằm ôn lại lịch sử, tri ân, tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng, các chiến sỹ quân đội nhân dân Việt Nam.

Trường THCS đã tổ chức hoạt động trải nghiệm với chủ đề: Người lính trong mắt em. Nói chuyện về lịch sử hào hùng của dân tộc, hỏi thăm chúc sức khỏe và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Lan tại TDP Tân Miếu phường Trung Lương.

Trường Tiểu học tổ chức hoạt động nói chuyện về truyền thống kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Buổi nói chuyện đã để lại trong các nhiều cảm xúc và trên tất cả là niềm tự hào mãnh liệt trong lòng các em học sinh về lịch sử hào hùng của dân tộc.

Đồng chí Dương Đức Tùng - CT Hội CCB phường phát biểu tại buổi nói chuyện

Trong không khí tươi vui, cô và trò Trường Mầm non Trung Lương đã cùng nhau hòa mình vào những hoạt động bổ ích, hấp dẫn tại hoạt động Bé tập làm chú bộ đội. Tại buổi trải nghiệm, các bé đã được khoác lên mình những bộ quân phục nhí, đi hành quân, được trườn, bò qua đường hầm, tham gia kháng chiến.. giống như các chú bộ đội.

Những hoạt động thiết thực đã giúp học sinh có thêm hiểu biết về quân đội nhân dân Việt Nam, về lịch sử anh hùng của dân tộc, khơi dậy niềm tự hào của dân tộc từ đó giúp thế hệ trẻ cố gắng phấn đấu học tập, góp sức mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 239.118
    Online: 7