Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh – liệt sỹ ( 27/7/1949 – 27/7/2024), Hội LHPN phường Trung Lương đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì Tổ quốc như: nấu bữa cơm thân mật và trao tặng các suất quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường; dọn vệ sinh môi trường trên các tuyến đường …

Sáng ngày 13/7, BCH Hội LHPN phường đã tập trung tại nhà bà Nguyễn Thị Liên mẹ thân nhân liệt sỹ ở TDP Tiên Sơn cùng nhau chuẩn bị thực phẩm, sơ chế và nấu nướng .. Với tinh thần vui vẻ, sự nhiệt tình của chị em bữa cơm được chuẩn bị chu đáo với nhiều món ăn ngon mang lại niềm vui và sự ấm áp cho gia đình. Ngoài việc nấu bữa cơm , hội viên phụ nữ còn giúp gia đình dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa, sắp xếp lại đồ đạc mang lại không gian sạch sẽ, gọn gàng cho gia đình

Bà Nguyễn Thị Liên chia sẻ: “Bà rất vui và cảm động trước sự quan tâm, chăm sóc của các cháu phụ nữ phường. Bữa cơm ấm cúng làm bà rất ấm lòng và có thêm động lực để sống vui, sống khỏe cùng các con, các cháu.

Ngoài ra, Hội còn trao tặng 3 suất quà cho các gia đình chính sách mỗi suất trị giá 500.000 nghìn đồng. Món quà tuy không lớn về vật chất nhưng chứa đựng tình cảm, sự tri ân sâu sắc của toàn thể hội viên Hội phụ nữ.

Bên cạch đó, Hội còn tổ chức dọn vệ sinh môi trường trên các tuyến đường do Hội đảm nhận cũng như các tuyến đường dân sinh góp phần giữ gìn cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp.

Chương trình nấu bữa cơm, tặng quà cho gia đình chính sách không chỉ là dịp tri ân những người có công với cách mạng mà còn là cơ hội để hội viên Hội phụ nữ thể hiện lòng biết ơn và thấm nhuần đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn”, đồng thời giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống tốt đẹp của dân tộc tạo nên một xã hội đoàn kết, văn minh, nghĩa tình.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 365.824
    Online: 24