Chiều ngày 18/4/2023, phường Trung Lương tổ chức trao tiền hỗ trợ làm nhà ở cho hộ gia đình bà Đinh Thị Bình - TDP Tuần Cầu thuộc diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn với số tiền trao ứng đợt 1 là 40 triệu đồng.

Về dự có các đồng chí đại diện TTr Đảng ủy, TTr HĐND, TTr UBND, UBMTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội cấp phường và các đồng chí trong Ban CTMT TDP Tuần Cầu.

Đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể trao tiền hỗ trợ

Gia đình bà Đinh Thị Bình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân bà tuổi đã cao, hiện tại đang sống một mình, lại ốm đau thường xuyên. Các con của bà thuộc diện hộ khó khăn, xa quê làm ăn nhưng công việc và thu nhập không ổn định. Ngôi nhà của bà đã xuống cấp, dột nát, không đảm bảo an toàn khi mùa mưa bão. Đoàn thanh niên là tổ chức được phân công đỡ đầu, giúp đỡ cho hộ gia đình bà Bình. Thời gian qua tổ chức Đoàn đã phối hợp tổ chức triển khai xây dựng và kêu gọi giúp đỡ ngày công hỗ trợ gia đình với mục tiêu nhằm hỗ trợ các hộ xây mới đảm bảo 3 yếu tố bền chắc bao gồm móng, tường, mái góp phần đảm bảo ổn định, đời sống sinh hoạt, an toàn cho người dân hạn chế những thiệt hại khi xảy ra thiên tai, từng bước nâng cao mức sống, góp phần giảm nghèo bền vững bằng nguồn vốn huy động từ nguồn xã hội hoá và nguồn quỹ “Cứu trợ”của các cấp.

Cán bộ, đoàn viên tham gia khởi công và giúp đỡ ngày công

Trong thời gian tới cấp ủy chính quyền phường tiếp tục kêu gọi các cá nhân, tổ chức, mạnh thường quân quan tâm động viên tinh thần, đóng góp ngày công, hỗ trợ kinh phí để ngôi nhà sớm hoàn thành, gia đình ổn định cuộc sống, chăm lo sản xuất lao động, phấn đấu vươn lên thoát nghèo.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 272.085
    Online: 89