Chiều ngày 30/5/2023, Ủy ban nhân dân phường Trung Lương tổ chức tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật, kỹ năng về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CHCN) cho cán bộ, công chức UBND và đại diện các Tổ dân phố trên địa bàn.

Các đại biểu tham dự buổi tập huấn

Trong những năm gần đây, tình hình cháy nổ, sự cố, tai nạn trên cả nước luôn diễn biến phức tạp. Số vụ cháy nổ, tai nạn cũng như thiệt hại do cháy nổ, tai nạn gây ra có xu hướng gia tăng. Hậu quả các vụ cháy nổ thường để lại hậu quả hết sức nặng nề về người và tài sản, chính vì vậy công tác tuyên truyền và thực hiện tốt các quy định về phòng cháy chữa cháy phải được quan tâm thường xuyên, mọi lúc mọi nơi hạn chế các vụ cháy nổ xảy ra.

Đồng chí Đặng Quang Đức - Cán bộ đội Quản lý hành chính về TTXH Công an Thị xã hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy

Tại buổi tập huấn đội ngũ công chức, cán bộ phường, tổ dân phố được tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật, truyền tải kỹ năng về phòng cháy, chữa cháy khi có cháy xảy ra; kỹ năng sử dụng bình PCCC.

Thực hành chữa cháy tại hiện trường

Đã có gần 70 cán bộ, công chức phường và TDP trên địa bàn gương mẫu đi đầu trong trạng bị bình PCCC tại gia đình góp phần hưởng ứng, tích cực trang bị bình PCCC để sử dụng, đảm bảo an toàn khi sự cố cháy, nổ xảy ra.

Cán bộ, công chức phường và TDP trên địa bàn nhận bình PCCC

Trong thời gian tới, rất mong các hộ dân trên địa bàn phường tích cực hưởng ứng trang bị bình PCCC, kiến thức và kỹ năng về phòng cháy, chữa cháy để đảm bảo an toàn khi sự cố cháy, nổ xảy ra./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 245.507
    Online: 5