Sáng ngày 08/10, Cấp uỷ chính quyền phường Trung Lương đã đến thăm hỏi, động viên, tặng hoa, chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2004 – 13/10/2024.

Đồng chí Võ Xuân Trường - Bí thư Đảng uỷ và các thành viên trong đoàn đã đến chúc mừng, tặng hoa Cơ sở sản xuất Quốc Anh

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, tặng hoa chúc mừng các đơn vị: Quỹ Tín dụng Trung Lương - Đức Thuận; HTXNN&DV Quỳnh Lương; Công ty TNHH Trung Nam; Công ty TNHH Núi Hồng; Công ty TNHHXNK và Dịch vụ Thương mại  IRONART268; Doanh nghiệp Lộc Lan; Doanh nghiệp Lê Quận; Doanh nghiệp Thân Đào; Doanh nghiệp Thịnh Anh; Cơ sở sản xuất Quốc Anh; CSSX Phi Hồng; Cơ sở sản xuất Lê Cương...

Chúc mừng, tặng hoa Quỹ Tín dụng nhân dân Trung Lương - Đức Thuận

Chúc mừng, tặng hoa CSSX Phi Hồng

Đại diện lãnh đạo phường đã ghi nhận những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân; đánh giá cao sự cố gắng vượt qua khó khăn trong sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay, khuyến khích các doanh nhân, doanh nghiệp dám nghĩ, dám làm, lao động sáng tạo, tạo ra các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ có uy tín, chất lượng trên thị trường, góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp ngày càng vững mạnh và đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội và chung sức xây dựng phường Trung Lương ngày càng phát triển.

  Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ và các thành viên trong đoàn đã đến chúc mừng, tặng hoa Doanh nghiệp Lê Quận

Đại diện lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp đã bày tỏ vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy chính quyền phường trong thời gian qua. Các doanh nghiệp sẽ cố gắng vượt qua khó khăn, thúc đẩy sản xuất đóng góp tích cực, xây dựng phường Trung Lương ngày càng phát triển.

Bà Phan Thị Yến, Đại diện Quỹ Tín dụng nhân dân Trung Lương - Đức Thuận phát biểu tại buổi tặng hoa chúc mừng

Cấp ủy, chính quyền phường luôn đồng hành, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp ổn định sản xuất và phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới, đóng góp chung vào sự phát triển chung của thị xã nói chung và phường nói riêng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 382.967
    Online: 15