Hưởng ứng "Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2023", phường Trung Lương tổ chức nhiều hoạt động nhằm khơi dậy truyền thống tốt đẹp, phát huy vai trò, đóng góp tích cực của người cao tuổi trong gia đình, xã hội.

Đại diện cấp ủy chính quyền phường phối hợp cùng Đoàn công tác Thị ủy tại phường Trung Lương thực hiện thăm hỏi các cụ cao tuổi, ốm đau có hoàn cảnh khó khăn. Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, tinh thần và đời sống của các cụ; mong muốn và động viên thế hệ con cháu trong gia đình tiếp tục chăm lo, phụng dưỡng các cụ thật tốt để thể hiện lòng hiếu thảo đối với ông bà, cha mẹ.

Đại diện cấp ủy chính quyền phường phối hợp cùng Đoàn công tác Thị ủy tại phường Trung Lương thực hiện thăm hỏi các cụ cao tuổi, ốm đau có hoàn cảnh khó khăn

Hội NCT phường Trung Lương tổ chức chương trình đồng diễn thể dục dưỡng sinh với hơn 160 hội viên người cao tuổi phường tham gia. Các vận động viên đã đồng diễn 4 bài múa với các nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, hoạt động kháng chiến cách mạng, người cao tuổi... Không khí buổi đồng diễn diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo nhân dân tham gia.

Chương trình đồng diễn thể dục dưỡng sinh của người cao tuổi phường Trung Lương

Đoàn cán bộ của TTYT Hồng Lĩnh, cán bộ Trạm Y tế phường Trung Lương phối hợp cùng Hội CTĐ, Công chức văn hóa xã hội phường đã đến tận nhà thăm hỏi, khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho 5 cụ hội viên Hội NCT sức khỏe yếu đi lại khó khăn.

Đoàn cán bộ của TTYT Hồng Lĩnh, cán bộ Trạm Y tế phường Trung Lương phối hợp cùng Hội CTĐ, Công chức văn hóa xã hội phường thăm hỏi, khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc cho hội viên Hội NCT sức khỏe yếu đi lại khó khăn.

Bên cạnh đó, Hội NCT phường Trung Lương tham gia và đạt giải ba tại Hội thi “Người cao tuổi sống vui, sống khỏe” năm 2023 UBND thị xã phối hợp với Chị cục Dân số - Kế hoạch hoá gia đình tỉnh tổ chức.

Một số hình ảnh tại Hội thi “Người cao tuổi sống vui, sống khỏe”

Các hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhân tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam đã góp phần khuyến khích người cao tuổi đoàn kết, phát huy vai trò tuổi cao nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng Tổ quốc; nâng cao nhận thức của xã hội về vị trí, vai trò của người cao tuổi, trách nhiệm chăm sóc người cao tuổi.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 244.307
    Online: 5