Sáng ngày 8/11/2023, Đảng bộ phường Trung Lương trang trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng (đợt 07/11/2023) cho 6 đồng chí đảng viên thuộc đảng bộ phường. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Quang Vinh - Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã, Trưởng đoàn chỉ đạo Thị ủy tại phường Trung Lương; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy; TTr HĐND; UBND; TTr UBMTTQ phường; Các đồng chí Cán bộ, Công chức; Cán bộ không chuyên trách; Trưởng, phó các đoàn thể chính trị - xã hội; Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ TDP có đảng viên được trao huy hiệu Đảng và các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2023.

Đợt 07/11/2023, Đảng bộ phường Trung Lương vinh dự có 6 đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, bao gồm:

1. Đồng chí Kiều Minh Nhật - Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ TDP Tiên Sơn.

2. Đồng chí Đặng Thị Huyền - Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ TDP Tiên Sơn.

3. Đồng chí Nguyễn Tuấn Từ - Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ TDP Tân Miếu.

4. Đồng chí Kiều Đình Cát - Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ TDP Phúc Sơn.

5. Đồng chí Bùi Ngọc Tần - Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ TDP Quỳnh Lâm.

6. Đồng chí Nguyễn Ngọc Thành - Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ TDP La Giang.

Đại diện cấp ủy chính quyền các cấp trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Thành bày tỏ niềm vinh dự và vui mừng khi được nhận Huy hiệu Đảng. Thay mặt các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí cảm ơn các tổ chức Đảng đã quan tâm, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam các đồng chí sẽ tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng học tập, nỗ lực rèn luyện.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thành phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Thanh Định - Bí thư Đảng ủy phường chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Năm 2023, Đảng bộ phường Trung Lương có 26 đồng chí vinh dự nhận Huy hiệu Đảng. Đây là niềm vinh dự đối với các cá nhân đồng chí và toàn Đảng bộ phường. Những công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng đã được Đảng và Nhà nước ghi nhận.

Đồng chí Võ Thanh Định – Bí thư Đảng ủy phường chúc mừng, giao nhiệm vụ cho các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng

Trong thời gian tới, các đồng chí tiếp tục giữ vững phẩm chất, bản lĩnh chính trị, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và đặc biệt trong thời gian tới cùng với Đảng ủy phường tuyên truyền vận động, không ngừng cống hiến cho sự phát triển của Đảng, của đất nước, đóng góp sức lực, trí tuệ, tích cực hơn nữa trong xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 238.509
    Online: 21