Thực hiện 30 ngày cao điểm về đích đô thị văn minh,  Hội liên hiệp phụ nữ phường đã tích cực tham gia với nhiều hoạt động thiết thực. Một trong những hoạt động nổi bật là xây dựng tuyến đường cờ tại ngõ 38 đường Nguyễn Khuyến ở TDP Hầu Đền. Xây dựng tuyến đường cờ không chỉ giúp làm đẹp cảnh quan đô thị mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết của người dân cùng chung tay xây dựng phường đạt chuẩn đô thị văn minh.

Cán bộ Hội cùng người dân tham gia xây dựng tuyến đường cờ tại ngõ 38 đường Nguyễn Khuyến – TDP Hầu Đền

Bên cạnh đó Hội còn phối hợp với Hội LHPN thị xã kêu gọi hỗ trợ cho gia đình chị Nguyễn Thị Kiều có hoàn cảnh khó khăn ở TDP Tiên Sơn số tiền 6 triệu đồng. Đây là hành động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp cải thiện điều kiện sinh hoạt của gia đình và nâng cao chất lượng cuộc sống. Hội còn trao tặng 200 lá cờ cho các tuyến ngõ trên địa bàn góp phần lan toả hình ảnh ngõ phố văn minh, sạch đẹp

Đại diện Hội LHPN thị xã và lãnh đạo UBND phường trao tặng quà và 200 lá cờ

Ngoài ra, Hội còn tổ chức hoạt động ra quân dọn vệ sinh môi trường trên tuyến đường Tiên Sơn nối dài hưởng ứng phong trào xây dựng đô thị văn minh. Hoạt động đã thu hút sự tham gia của gần 100 cán bộ, hội viên phụ nữ từ 10 chi hội trên địa bàn phường. Mọi người cùng chung tay dọn dẹp, thu gom rác thải , phát quang cây cỏ làm sạch tuyến đường. Với tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình các hội viện đã góp phần tạo nên một môi trường sống xanh – sạch – đẹp. Đây là hoạt động thường xuyên của Hội nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, đồng thời kêu gọi sự chung tay của toàn thể nhân dân trong việc xây dựng đô thị văn minh. Hội LHPN phường khảng định sẽ tiếp tục duy trì  và phát triển các hoạt động vì môi trường trong thời gian tới, hướng tới  một cộng đồng xanh và bền vững.

Hội viên hội phụ nữ tham gia VSMT trên tuyến đường Tiên Sơn nối dài

Những hoạt động này là minh chứng cho sự chung tay  của cộng đồng trong việc xây dựng phường trở thành đô thị văn minh, hiện đại, đồng thời thể hiện vai trò tích cực của phụ nữ trong phong trào vì sự phát triển chung của xã hội.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 383.657
    Online: 36